หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Chơi PUBG Mobile: những đặc điểm khác biệt của bản đồ new Livik

Từ khi có thông báo từ trò chơi PUBG trên di động rằng sẽ sở hữu sự có mặt cho một maps mới mẻ, điều ấy đã đem đến sự tìm hiểu cho giới người chơi về các điều lạ mắt mà Game đã bộc lộ. trong phiên bản update 0.19.0 chính thức công bố vừa mới qua. map Livik có phong cách thiết kế giành cho PUBG trên di động đã khiến game thủ đứng ngồi không yên bởi nó đưa nhiều loại các điểm lưu ý của 4 bốn map cổ kính Erangel, Miramar, Vikendi với Sanhok với ít nhiều điều độc đáo có trong vòng map này. cùng hướng đến kỹ hơn ở bài viết dưới đây.

Livik được ví như maps Bắc Âu

Lấy cảm hứng từ các Điểm sáng địa hình với thiên nhiên của Quanh Vùng Bắc Âu, những gì Livik trình bày chỉ trong bản đồ nói lên đúng chất một maps Bắc Âu. Sự ra mắt của cối xay gió và cánh đồng hoa được lấy cảm giác từ cánh đồng Na Uy, Hà Lan. Mặt khác, phía đông bắc của bản đồ ra mắt tuyết làm ta liên tưởng đến Vikendi, đối ngược lại phong cảnh này, khi lùi về phía Tây Nam, nhiều loại hiện ra trước mắt người chơi là vùng đất Miramar.

Maps Livik

Map bé nhưng tính sát thương cao

Cùng kích thước 2x2km bé nhiều hơn 1/2 so với maps Sanhok, tuy nhiên Livik lại tỏ ra không kém cạnh các bản đồ trước đó. Mà quan trọng, nó là việc kết hợp của 4 maps đã ra mắt trước đó trong vòng PUBG Mobile, bao hàm những phần của Erangel, Miramar, Vikendi và Sanhok.

Do kích thước maps quy định, lượng game thủ chỉ hạn chế tối đa 52 người, khi bản đồ càng bé thì bản lĩnh các địch thủ trạm chán với cọ xát nhau càng cao. chính vì thế hãy luôn luôn sẵn sàng niềm tin kungfu mọi lúc, mọi vị trí. Trong khi, thời gian diễn ra cuộc chiến cũng giảm xuống còn nhiều nhất 15 phút. Nếu bạn có nhu cầu chơi một trận đấu Classic thật chóng vánh, chào mừng bạn đến và Livik.

Bản đồ khiêm tốn nhưng tính sát thương cao

Maps dành cho PUBG trên di động

Với thiết kế khác biệt với mớ lạ và độc đáo, chỉ giành cho những game thủ bên trên Tablet cùng mobile. Livik được xem là map thứ nhất tạo thời cơ cho đội nhóm PUBG đc phát triển cho những gamer chơi trên điện thoại. với diện tích con với các cuộc đấu ngắn lại hơn đối với các maps khác đã ra mặt trong PUBG trên di động.

Tạo kế hoạch để tiết kiệm time

Mỗi cuộc chơi thường kéo dãn dài 15 phút, do vậy gamer luôn luôn cần phải chỉ trong ý thức chuẩn bị đại chiến với tìm kiếm vũ khí giỏi để giao tranh. Iết là các bạn sẽ có loài vũ khí yêu quý cùng đại chiến kết quả hơn với vũ khí đó, nhưng hãy cố gắng làm quen nhanh với các gì bạn nhặt đc vì dường như bạn sẽ cần phải sát cánh đồng hành cùng nó một thời gian trước khi tìm được thứ bạn có nhu cầu. nhằm mục đích khiến cho bạn tiết kiệm được phút giây, hãy đào bới về 5 địa hình loot maps trong trò chơi PUBG Mobile để kiếm tìm vũ khí giỏi khiến cho bạn tiếp thêm sức mạnh và chiến hết mình trong từng cuộc chơi.

Trang bị phương tiện boss khủng Truck thích hợp tại Livik

Để hợp với địa hình đá sỏi nhấp nhô, Livik đem đến phương tiện chuyên dụng trả tên: monster Truck. và ưu điểm 4 bánh xe to lớn và 4 chỗ ngồi, chiếc xe này đảm bảo và đội hình người chơi sinh tồn mọi vị trí hiểm trở thuận lợi.

Trang bị vũ khí MK12 DMR và P90 SMG cực chất

Hình như bắt gặp điểm đặc biệt tiếp theo sau trong PUBG Mobile là 2 khẩu pháo new là MK12 DMR với P90 SMG.

P90 là khẩu SMG với sức khỏe xả đạn nhanh và độ cướp thấp. Đây được nhìn nhận là lựa chọn tuyệt hảo cho các cuộc cận đấu miễn là khả năng spray của bản thân ổn. Tiếp chính là MK12, đây là khẩu pháo trường thiện xạ có trang bị đạn 5,56mm. và chế độ bắn Single-shot với số lượng đạn là 20 viên. MK12 đc bạn bình chọn chắc là kiểm soát điều hành độ cướp tốt, độ bền cao. Đây bảo đảm là vũ khí “đắt hàng” trong phiên bản PUBG Mobile.

Barrel Extender đc hiểu đến là vũ khí có thêm vào Livik. với đặc điểm là thích hợp với tất cả loại súng trường công kích, súng bắn tỉa cùng tiểu liên, rất tương xứng cho hành động tầm xa.

Trang bị vũ khí chất

Trên đây là những điểm lạ mắt và quan trọng mà chúng tôi vừa chỉ ra và tìm hiểu đến những gamer về bản đồ bắt đầu bổ sung mang tên Livik. mong muốn bạn sẽ nắm chắc những thế mạnh của map bắt đầu và phát huy sức khỏe để Đứng top cao ngay lần đầu ra round.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น