หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Nghệ thuật xuất xắc hỗ trợ chiến Guide Kalista mùa 10 - bảng Ngọc hỗ trợ đỉnh nhất

Với các gamer mới tiếp cận tướng Kalista mùa 10 rồi sẽ còn nhiều ngạc nhiên bởi những lối chơi biệt lập cùng phương thức tiêu diệt quân thù không giống ai của các bạn cao tay. để có đc đủ bộ tài năng đó, bạn phải có cho bản thân bảng Ngọc lạ mắt, bí kíp kìm hãm đặc biệt, lối chơi tối cao. không phải ai cũng hội tụ đủ những nguyên tố vừa nêu để chiến thắng khi cầm trong vòng tay tướng Kalista. Để giúp đỡ bạn làm đc những điều này, hãy theo dõi bài viết sau để hiểu thêm chi tiết.

Cách lên đồ Kalista AD chuẩn mạnh nhất

Khi lên đồ cho Kalista người chơi cần phải chuẩn bị những đồ như: giầy Cuồng Nộ, nó được khen ngợi cho Kalista nó bổ trợ cô bé ngày càng tăng số lượng speed đánh để găm nhiều lao hơn trong giao đoạn đầu. sau đó là giầy Nin-Ja, trong những giải chơi bài bản giày Ninja được chọn lựa khá nhiều nó giúp Kalista có thêm 1 chút giáp bổ sung cập nhật khả năng chống chịu của cô bé trong vòng giao tranh. mục đích của bản thân khi tập luyện Kalista đường bên trên hơi khác so với Kalista xạ thủ cùng game thủ chỉ nên chủ yếu vào đẩy lẻ chính vì vậy mà Cuồng Cung không phải một khoản chi tiêu tốt. kinh dị Vũ dù thế tìm biến thành mộ món đồ bổ trợ đối mặt các tướng dồn sát thương hay, có thể chấp nhận được gamer có phút giây phản công lại đối thủ.

Bí kíp lên đồ Kalista AD

Lối chơi Kalista

Kalista đường trên và Mưa tìm là 1 trong những tướng cấu máu rất mạnh. Sát thương bước đầu và mật độ SMCK cộng thêm vào cho Đâm Xuyên khiến cho Kalista biến thành mối đe dọa và các tướng đánh xa nhát máu. gamer nên tận dụng khả năng này, nâng nhiều nhất nó khi kẻ địch là 1 trong những tướng tay dài. Nếu buộc phải đối đầu một tướng cận chiến, an tâm. Kalista là chọn lựa tốt nhất để dần dần đo ván những tướng không tồn tại độ cơ động cao. cùng việc Dày Vò (E) giờ đây không còn hồi lại năng lực khi farm quân nhân, việc nâng tối đa khả năng này không còn là phản hồi tốt. Thay vào chỗ này, nâng tối đa Đâm Xuyên (Q) kết hợp cùng trang bị Huyết Đao được lên trước tiên, lượng sát thương gây ra vẫn không nhỏ cùng khiến cho các tên chiến sĩ phải e sợ. cân nhắc hồi chiêu của Mưa kiếm và dồn ép đối thủ vào trụ. Trong khi, chăm chú đến tướng rừng của địch cùng đừng chiến hổ báo quá. tập trung để farm trang bị trước tiên, Huyết Đao hoặc Gươm Của vua vô danh, những thứ sẽ ngày càng tăng sức khỏe bộ năng lực cùng khiến cho gamer gian lao để đánh bại. nhớ là gamer là một trong chủ lực đường trên, Chưa hẳn chống chịu chính vì như thế đừng trở thành dàn chắn. chủ yếu đẩy lẻ với để đồng đội ăn mục tiêu hoặc đấu phòng thủ khi chúng ta gây căng thẳng 2 cánh.

Phép giúp đỡ cho Kalista

Tốc biến: là sự lựa chọn cần thiết nhất của Kalista, bởi mặc dù có Nội tại bổ trợ cô gái có lẽ bật nhót nhưng Kalista không tồn tại kĩ năng khống chế cũng giống khả năng rút lui khi bị công kích, vì vậy Tốc biến nó sẽ giúp cô có khả năng thoát khỏi các trường hợp nguy nan 1 cách cực tốt.

Hồi máu: là phép bổ chung cho những AD cũng đúng Kalista, hồi máu giúp Kalista với bằng hữu tăng bản lĩnh bình phục vượt qua khi bị kẻ thù gank hoặc trong những tình huống giao tranh vô ích. Lá chắn: nếu giúp đỡ của bản thân đã chọn Hồi Máu thì chúng ta cũng có thể sử dụng phép giúp Lá Chắn, nó để giúp Kalista sa thải được một con số sát thương rộng từ kẻ thù.

2 phép phụ trợ cho Kalista

Trang bị chính cho Kalista

Huyết Kiếm: Huyết tìm dựa trên và Gươm con số không sẽ tăng thêm tối đa khả năng hồi phục cho Kalista cũng đúng số lượng sát thương cực lớn mà cô gái gây nên trong giao tranh. Đao Thủy Ngân, nếu đội hình kẻ địch có rất nhiều CC cảm giác khống chế cứng thì Đao Thủy Ngân là trang bị không thể không lên cho cô gái này, nó bổ trợ Kalista tự bảo đảm bản thân một cách xuất xắc hơn. Giáp thiên hướng Thần đầy là 1 sự chọn lựa an ninh nhất cho Kalista khi đã có 2 đển 3 món trang bị điều đơn giản. Chiêu cuối với bằng hữu bảo kê và giáp thiên hướng Thần thì Kalista Hình như rồi sẽ bất tử trong những pha giao tranh Cung Xanh là chọn Nỏ Thần Dominik nếu team kẻ thù có rất nhiều tanker cứng hoặc lượng giáp nhiều, Lời Nhắc tử trận nếu như bạn gặp gỡ cần phải đội nhóm có khả năng bình phục máu tuyệt.

Cần phải trang bị chính cho Kalista

Trên đây cốt truyện của Skmoba về bảng Ngọc phụ trợ tái tổ hợp cho Kalista mùa 10 với một vài phương pháp lên đồ của Kalista new để người chơi tìm hiểu thêm. Chúc bạn leo rank xếp hạng gank team thành công với vị tướng Mũi Giáo Phục Hận trên chơi trường công lý.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น